Nếu không phải là một người mới bắt đầu với đầu tư, nếu đã có những kinh nghiệm nhất định trong đầu tư thì leox.vn có thể giúp gì cho bạn?

 

Mỗi chúng ta đều đi trên con đường mà bản thân cũng luôn phải quán chiếu, nhìn lại, rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn nữa các nguyên tắc của bản thân. Những chia sẻ về tư duy, triết lý của leox.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc nhìn nhận lại con đường mình đang đi. 

 

Có nhiều khi ta cho rằng mình đã biết hết rồi hoặc đã nghe rồi, nhưng từ việc “biết” đến việc “hiểu sâu hiểu đúng bản chất” là một khoảng cách không hề nhỏ. Ngay từ việc cách dùng 1 chỉ số rất quen thuộc như chỉ số PE thôi, khi hiểu bản chất cũng có thể lật theo nhiều cách khác nhau để khai thác triệt để.  “We don't know what we don't know”. 

 

X-team tin rằng những gì được chia sẻ tại leox.vn sẽ giúp bạn khai thác những thứ bạn đã biết theo một cách khác, rút ra từ hơn chục năm kinh nghiệm với không ít lần ngộ nhận ngỡ mình đã biết hết. Ai trong chúng ta cũng trải qua quá trình được đặt tên là hiệu ứng Dunning-Kruger: tự tin cao nhất khi biết ít nhất, sau đó là tích lũy kinh nghiệm qua các bài học để nhận ra hóa ra mình biết chưa đủ, rồi mới tiến đến được cao nguyên bền vững. 

 

Ngoài ra, khi đầu tư khi tập trung làm theo hướng Phễu lọc - Outside In - chủ động lọc tìm cơ hội đầu tư tốt nhất - sẽ tốn không ít thời gian công sức, nhất là với nhà đầu tư cá nhân. Do đó, những công cụ leox.vn phát triển với mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức tự làm. Leox.vn được định hướng phát triển như một trung tâm phân tích và dữ liệu chung độc lập và đáng tin cậy của những nhà đầu tư cá nhân cùng chí hướng. 

 

Để bạn sử dụng website hiệu quả nhất, hãy bắt đầu với việc tìm hiểu 2 mục “Lựa chọn con đường đầu tư” và “Tư duy triết lý đầu tư” trong menu Kiến thức, để xem triết lý, cách tiếp cận của leox.vn có phù hợp với bạn không nhé. Bạn cũng có thể chia sẻ cách bạn đang làm, con đường bạn đang đi để nhận được những ý kiến giúp bạn nhìn ra những điểm mù mà bản thân chúng ta ít khi tự nhìn thấy về mình. Nếu bạn có thắc mắc gì cứ thoải mái thảo luận trên Cộng đồng. Mọi trao đổi, phản biện lịch sự đều được chào đón tại leox.vn.

 

Sau đó hãy khám phá những chia sẻ của leox.vn đối với các tài sản mà bạn quan tâm. Khung kiến thức tại leox.vn được mindmap lại tại bài này để bạn dễ theo dõi. Các nội dung này sẽ còn được bổ sung nhiều sau này, hãy truy cập leox.vn hàng tuần để đọc các bài viết chia sẻ mới nhé. 

 

Nếu bạn mong muốn khám phá sâu hơn những phân tích nhận định mà X-team chia sẻ, hay sử dụng những công cụ chuyên sâu mà X-team phát triển thì hãy xem xét đăng ký thành viên Premium nhé. 

Trân trọng.